Svart og hvķtt?

Hver įkvaš žaš aš evra vęri eini gjaldmišillinn sem kęmi til greina aš skipta krónunni śt fyrir?

Ég segi aš viš tökum upp Norsku krónuna! Noršmenn eru vinir okkar og krónan žeirra er stöšug.


mbl.is Efling krónu eša upptaka evru
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: G. Valdimar Valdemarsson

Framsóknarmenn skošušu mįliš og komust aš žeirri nišurstöšu aš Evra eša Króna vęru einu valkostirnir ķ stöšunni.  Aš sömu nišurstöšu hafa fjölda margir hagfręšingar komist aš vel athugušu mįli. 

Nś er komin tķmi til aš menn horfist ķ augu viš aš kostirnir eru bara tveir og hętti aš benda į ašra įn  nokkurra raka.  Žaš leišir ekki til nišurstöšu.  Einbeitum okkur aš žessum tveimur kostum, Evru eša Krónu og komumst aš žvķ hvorn kostinn viš kjósum. 

Hęttum aš kasta reyksprengjum ķ formi annarra mynta.  Menn skipta ekki um mynt eins og brękur og žvķ eins gott aš taka skrefiš alla leiš ķ eitt skipti fyrir öll.

G. Valdimar Valdemarsson, 16.9.2008 kl. 14:47

2 Smįmynd: Arnar Yngvason

Takk fyrir aš fręša mig um mįliš herra minn.

Vęriru nokkuš til ķ aš fręša mig enn meira um žetta mįl og senda mér tilvķsanir ķ žessar nišurstöšur hagfręšinga og framsókarmanna?

Mig langar gjarnan aš sjį rökin fyrir žessum nišurstöšum svo aš ég geti žį allavegana veriš sammįla žeim, detti mér engin mótrök ķ hug svo ég geti haldiš įfram aš ranta hérna.

Arnar Yngvason, 19.9.2008 kl. 16:20

3 Smįmynd: G. Valdimar Valdemarsson

Sjįlfsagt mįl.  Skżrsluna getur žś nįlgast hérna: http://framsokn.is/files/3401-0.pdf

G. Valdimar Valdemarsson, 22.9.2008 kl. 09:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband